Hiệu quả sử dụng sản phẩm Shining Cells

01:04

Bộ sản phẩm Shining Cells J&D face ngày, đêm và Body là bộ sản phẩm kem dưỡng da cao cấp. Giúp dưỡng trắng sáng da từ sâu bên trong, tạo lớp make up hoàn hảo trong vòng 3 phút.

1. Nhà sản xuất Shining Cells

Kem dưỡng trắng da Shining Cells là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất 100% theo công nghệ, nguyên liệu của Hàn quốc. Từ mẫu mã bao bì đến sản phẩm đều cao cấp đạt chuẩn thẩm mỹ cũng như chất lượng quốc tế FDA, GMP, KCA, KFDA....

Shining Cells Day Cream, Shining Cells White Night Cream, Shining Cells White Body Lotion được đặt sản xuất theo yêu cầu mang tên thương hiệu của J&D riêng tại nhà máy lớn đạt chuẩn GMP quốc tế tại Hàn. Đây là nhà máy rất lớn chuyên sản xuất cho các hãng như Ohui, Laneige, La praire, The Face Shop, Tony Moly..... Bởi vậy số lượng nhiều, sản xuất nhanh, bao bì mẫu mã chất lượng, hay tất cả các loại giấy tờ đều đảm bảo tuyệt đối.

Shining Cells là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch hợp pháp được cấp phép và chứng nhận của bộ y tế VN.

quà tặng valentine, kem shining cells, mua shining cells ở đâu, kem ban ngày shining cells, kem ban đêm shining cells


2. Tinh chất kem Shining Cells

Chất kem lỏng dạng lotion dễ thẩm thấu thơm mùi đào được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với 70% từ Gạo lên men được triết xuất ra chất Galactomyces là thành phần quan trọng trong da. Tiếp theo là các thành phần từ ngũ cốc, rau má, hoa hồng.... Bởi vậy hoàn toàn không gây kích ứng da, rất lành tính và phù hợp cho mọi loại da.

Shining Cells là loại kem 3 trong 1. Nếu như 1 bạn gái khi ra đường phải sử dụng đến 3 lớp kem: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và phấn nền make up thì nay các bạn chỉ cần sử dụng 1 lọ Shining Cell của J&D ngày là đủ bởi nó vừa có chất dưỡng ẩm vừa có chất chống nắng lại còn vừa có tác dụng make up. Ngày khi bôi lên da KHÔNG NHỮNG CĂNG BÓNG MÀ CÒN TRẮNG TINH CĂNG TRÀN NGẬM NƯỚC như da các cô gái Hàn quốc. Còn đẹp và tự nhiên hơn cả khi bạn make up bằng phấn nền mà độ trắng chưa trắng đã bằng. Điều này khẳng định thị trường không có loại kem nào ngay khi bôi lên vừa trắng vừa căng bóng mà lại không dính bết ko cần phủ phấn như Shining Cell J&D ngày. Chưa hết, kem còn có tác dụng làm da lên tone thật sau 1 thời gian sử dụng. Chứ không phải chỉ trắng ảo ngay sau khi bôi. Nếu kết hợp cùng với Shining đêm thì tác dụng làm trắng tăng gấp 10. Chỉ cần dùng một tháng thấy da khác hẳn. Body Shining cũng tương tự như vậy.
quà tặng valentine, kem shining cells, mua shining cells ở đâu, kem ban ngày shining cells, kem ban đêm shining cells


3. Hiệu quả sử dụng sản phẩm Shining Cells

Ở ĐÂY CHÚNG TÔI MUỐN NHẤN MẠNH: Về thời gian nhìn thấy hiệu quả thật, nhanh hơn tất cả các sản phẩm dưỡng bình thường của nước ngoài kể cả những dòng cao cấp nhưng cũng không chậm hơn nhiều so với các dòng kem trộn Việt Nam mà lại đảm bảo an toàn không độc hại, không bào mòn da. Các bạn trẻ thích dùng kem trộn chỉ bởi hiệu quả quá nhanh và không thích xài hàng nước ngoài cũng chỉ vì hiệu quả quá chậm. Nhưng Shining Cells là cân bằng ở giữa. Rất phù hợp thị hiếu các bạn trẻ nếu muốn đảm bảo vừa đẹp ngay lúc bôi lại vừa có tác dụng lâu dài.

Tóm lại ngắn gọn. Shining Cells ngày đêm mặt hay body đều đảm bảo những yếu tố sau: vừa đảm bảo đẹp tức thời vừa đảm bảo đẹp lâu dài, vừa tích luỹ đa công dụng trong cùng một sản phẩm mà lại rất rất an toàn.

4. Đối tượng sử dung kem dưỡng trắng da Shining Cells

Kem Shining Cells là loại kem đầu tiên dành cho tất cả mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Nghĩa là nam nữ đều dùng được. Trẻ già cũng đều dùng được. Khẳng định trên thị trường hiện nay đảm bảo không có sản phẩm nào mà dùng được đa giới tính đa lứa tuổi như Shining Cells.

5. Mua shining Cells ở đâu?

Quý khách đặt mua Shining cells tại hotline: 19006950 Hoặc tại web: http://jndcosmetic.vn/

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images