Da nhờn nên dùng kem dưỡng gì tốt?

02:34

Kem dưỡng da nhờn nào tốt? Da nhờn nên dùng kem dưỡng gì? Kem dưỡng da nhờn nào tốt nhất hiện nay? Đây là top câu hỏi thường gặp đối với các bạn gái khi không may sở hữu làn da dầu.


da nhờn nên dùng kem dưỡng gì, shining cells, shining cells có thích hợp với da dầu, chăm sóc da dầu,


Để chọn một sản phẩm dưỡng da tốt cho da dầu nhờn hay có mụn, bạn tuyệt đối đừng mắc các sai lầm dưới đây nhé:

- Điều tối kị với da dầu nhờn là chọn kem có quá nhiều chất hóa học, những sản phẩm có quá nhiều chất hóa học sẽ khiến da bị khô và phản ứng ngược, làm tăng hoạt động của tuyến bã nhờn từ đó da nhờn bóng hơn đấy!

-  Không nên chọn kem có thành phần dưỡng ẩm quá cao: đối với da dầu, bạn cần nhớ dưỡng ẩm ở mức độ phù hợp và vừa phải để tránh việc da quá “ẩm” mà sinh nhiều dầu, bóng nhờn và bít lỗ chân lông gây mụn.

-  Không nên chọn sản phẩm dưỡng có cồn: Da dầu tuyệt đối không nên lạm dụng cồn trong công thức, những loại kem dưỡng trắng có chứa cồn (có ghi alcohol) sẽ khiến da bạn khô nhanh hơn và tác dụng ngược sinh dầu nhiều hơn. Bỏ qua tính kháng khuẩn: một công thức có đặc tính này sẽ giúp bạn chống lại sự nhiễm trùng hoặc mụn lây lan trên da. …

Vậy kem dưỡng trắng cho da dầu nhờn thích hợp nhất với bạn. Cùng xem dòng sản phẩm được đánh giá và review khá cao trên nhiều diễn đàn hiện nay. Cùng xem người dùng nói gì về sản phẩm Shining cells này ra sao:

- Shining Cells với sản phẩm hoàn toàn từ nhiên có tới 70% từ mầm gạo và 6 thảo dược quý từ thiên nhiên
- Shining Cells không hóa chất, dưỡng ẩm thích hợp cho da dầu,
- Shining Cells trắng sáng, lấp lánh, giúp da căng mịn.

Chúc các bạn có 1 làn da khỏe mạnh!
Thông tin sản phẩm: Shining Cells Kem dưỡng da Hàn Quốc

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images